Những điều cần biết về học bổng Global 30

Du học tiếng Anh tại Nhật Bản ngày càng được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì những ưu điểm riêng mà nó mang đến cho các bạn du học sinh. Đặc biệt học bổng du học tiếng Anh tại Nhật Bản cũng được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Vậy tại học bổng này có gì hot? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay.

 

Chương trình học bổng Global 30 là gì?

 

Chương trình G30 là chương trình học được lập bởi chính phủ Nhật Bản dành cho các du học sinh quốc tế. Chương trình cung cấp học bổng nhiều phần cho cả du học sinh đại học và sau đại học, với chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh hoặc tiếng Anh một phần nhằm quốc tế hoác chương trình giáo dục của đất nước Nhật Bản.

 

Vì sao nên chọn học chương trình G30 của Nhật Bản?

 

Số lượng học sinh của chương trình G30 khá ít nên tất nhiên chất lượng của lớp học sẽ dễ dàng hơn. Các sinh viên sẽ nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các giáo sư và giảng viên hơn. Nâng cao kiến thức chuyên ngành một cách tối đa nhất.

Không những vậy học chương trình G30, trong quá trình học tập bạn còn được dạy tiếng Nhật miễn phí, không mất tiền. Việc này giúp bạn thông thạo thêm cả Nhật ngữ, mở rộng hơn cơ hội cho các bạn về sau.

 

f:id:namchauimscomgmailcom:20190612195225j:plain

Học bổng Global 30

Bạn có thể tham khảo thêm những thông tin du học Nhật Bản khác tại đây 

 

Học bổng G30 hỗ trợ những gì

 

Mỗi trường đại học sẽ có một chính sách riêng đối với chương trình học bổng G30. Các chi phí được hỗ trợ có thể là học bổng hàng tháng, hỗ trợ học phí, tiền vé máy bay, hỗ trợ tiền sinh hoạt,… Ví dụ:

Kyushu University  

  •   Học phí: giảm 50% (phải đóng 1,071,600 Yên/4năm).
  •   Lệ phí nhập học: phải trả 282,000 Yên.
  •   Vé máy bay: được nhận vé 1 chiều (100,000 Yên max).
  •   Nơi ở: Kí túc xá trong 1,5 năm đầu, phải trả 23,000~30,000 Yên/tháng.
  •   Tiền học bổng: nhận 70,000 Yên/tháng.

Xem danh sách các trường xét học bổng Global 30 tại: http://namchauims.com/hoc-bong-du-hoc-nhat-ban-bang-tieng-anh/

Như vậy chúng ta đã cùng điểm qua một vài nét đặc trưng của học bổng du học bằng tiếng Anh tại Nhật Bản - học bổng Global 30. Thực sự thì đây là một trong những học bổng tốt nhất của các trường đại học Nhật Bản dành cho những bạn đăng ký các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh tại đây. Hy vọng các bạn có thể giành được những suất học bổng có giá trị này.

Đừng bỏ qua: trường đại học Nhật Bản đang thu hút sinh viên quốc tế Như thế nào